“Căng thẳng mệt mỏi - ô nhiễm khói bụi” Lễ 30/4-1/5 này chỉ cần đến spa xông hơi Hàn Quốc mọi thứ sẽ tan biến

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 769 | Cật nhập: 3/19/2021 11:40:19 AM | RSS

________________________________________________________________________________________________________

“Căng thẳng mệt mỏi - ô nhiễm khói bụi” lễ 30/4-1/5 này chỉ cần đến spa xông hơi Hàn Quốc mọi thứ sẽ tan biến

Sống và làm việc ở TpHCM năng động, mình luôn phải vật lộn với đống deadline trên công ty, tan ca thì đối mặt với tình trạng kẹt xe và ô nhiễm khói bụi nên toàn thân mệt rã rời cần lắm nơi giúp thư giãn đầu óc lấy lại tinh thần tiếp tục công việc. May mắn được bé đồng nghiệp giới thiệu một Spa xông hơi Hàn Quốc nằm ngay trung tâm thành phố lại đang có thêm nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn. Đi rồi là muốn đi nữa, 30/4-1/5 sắp tới mình phải rủ cả gia đình đến spa xông hơi tại TpHCM để xả stress mới được.

Spa xông hơi tại TpHCM

Temple Leaf Spa Land là spa quận 1 nằm trong một con hẻm trên đường Nguyễn Siêu gần nhà hát Thành Phố nên khá thuận tiện để di chuyển. Khi bước chân vào thì tôi đã yêu từ cái nhìn đầu tiên rồi, spa quận 1 mang đậm chất phong cách Hàn Quốc, với thiết kế tối giản, tone gỗ trầm ấm và những tượng chạm khắc lâu năm cộng thêm mùi hương tinh dầu tạo cho khách hàng cảm giác thư thái từ khi bước vào.

Spa xông hơi tại TpHCM

Tuy nằm ở trung tâm quận 1 thành phố Hồ Chí Minh nhưng Temple Leaf Spa Land có nhiều không gian, rộng rãi, thoáng mát thích hợp cho những buổi hẹn bạn bè và gia đình vui chơi, thư giãn tận hưởng, giảm stress cực mạnh sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Khi đến Temple Leaf Spa Land bạn sẽ được nhân viên tư vấn hướng dẫn chu đáo tận tình, từ các bước check-in lấy số đến các sử dụng dịch vụ.

Sảnh sinh hoạt chung rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ bố trí một số ghế gỗ dài hoặc bạn có thể ngồi dưới nền gạch sạch sẽ mát mẻ. Nơi tụ tập bạn bè và gia đình ăn uống thư giãn với không gian trong lành nơi đây.

Ở đây có thư giãn tại với các phòng có tia hồng ngoại giúp tốt cho sức khỏe, thích hợp cho các nàng đây, tia hồng ngoại rất tốt cho da nha. Bên trên thì có sàn nóng thư giãn tha hồ tận hưởng.

Khi bạn vừa bên những phòng nóng qua phòng lạnh sẽ giúp bạn dễ chịu hơn nhiều lắm nha. Phòng này có hơi lạnh làm se khít lỗ chân lông giúp da có độ đàn hồi và đẹp hơn. Ngoài ra còn giúp đẩy nhanh đốt mỡ giúp việc giảm cân hiệu quả hơn.

Phòng tiếp theo sẽ là phòng với các đá muối Himalaya loại muối được coi tinh khiết nhất thế giới với công dụng làm giảm đau nhức xương khớp, giảm căng thẳng và khá tốt cho các chị em phụ nữ giúp giảm đau bụng và điều hòa kinh nguyệt. Khi bạn đang bị stress với công việc thì đây sẽ giúp giải quyết tất cả điều đó. Phòng có tận 2 tầng tha hồ thư giãn nha.

Ta nói, bước vào phòng này là thấy sảng thoái rồi đấy, thơm ngát mùi thơm tinh dầu gỗ Hinoki, mùi hương tạo cảm giác thư thái làm tăng quá trình

xông hơi đạt hiệu quả tốt nhất, giúp hạn chế các bệnh về da,trong phòng trang bị đầy đủ chiếu và gối gỗ để thuận tiện cho bạn nghỉ ngơi.

Các anh chị nào làm những công việc phải đứng nhiều hay di chuyển nhiều thì không thể bỏ lỡ qua khu vực này nha. gồm 2 bồn nóng và lạnh, ngâm nóng để đào thải những bụi bẩn độc tố ra bên ngoài xong chuyển sang lạnh giúp kích thích hệ miễn dịch làm giảm một số chứng bệnh như mất ngủ, đau khớp,....