6 lợi ích đáng ngạc nhiên của liệu pháp massage quận 1 TpHCM

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 776 | Cật nhập: 4/2/2021 3:29:52 PM | RSS

Massage quận 1 tại 𝐓𝐞𝐦𝐩𝐥𝐞 𝐋𝐞𝐚𝐟 𝐒𝐩𝐚 𝐋𝐚𝐧𝐝 là phương pháp hữu hiệu để giải tỏa căng thẳng và giảm đau nhức, cơ thể dùng cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Massage cơ thể đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ ăn ngon ngủ ngon hơn, giảm hẳn đau nhức, căng thẳng, stress, giải độc cơ thể, tinh thần sảng khoái thoải mái, tận hưởng cuộc sống tràn đầy năng lượng. Thế nhưng liệu bạn đã biết hết tác dụng, lợi ích của công việc tuyệt vời này? Hãy cùng điểm qua 6 lợi ích đáng ngạc nhiên của liệu pháp massage quận 1 TpHCM

Massage quận 1 tại Temple Leaf Spa Land

1. Massage quận 1 tại Temple Leaf Spa Land giúp chống lại các vấn đề về đau cột sống thắt lưng.

Đau cột sống thắt lưng là tình trạng có thể gặp ở mọi lứa tuổi và gây khó chịu cho người mắc phải, đặc biệt là ở người bệnh đang trong độ tuổi lao động. Đau lưng có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, gây ảnh hưởng lâu dài nếu không được chữa xử lý thời và đúng cách.

Phần lớn các ca đau thắt lưng không có nguyên nhân bệnh lý mà chủ yếu bắt nguồn từ các tư thế sai trong sinh hoạt, lao động hoặc chơi thể thao, làm vùng cột sống thắt lưng cũng như những nhóm cơ chống đỡ làm việc quá sức sinh ra mệt mỏi.

Theo thống kê thì 80% trường hợp này là nhân viên văn phòng - những người phải ngồi quá nhiều. Trong đó, ngồi là tư thế làm tăng cao nhất gánh nặng của cột sống, nhất là vùng thắt lưng. Lâu ngày, vùng này sẽ bị đau và khoảng 10% trường hợp sẽ chuyển thành mạn tính

Và xem xét những lợi ích của liệu pháp mát-xa là một điều khá bất ngờ, may mắn thay, mát-xa có thể chống lại sự mất cân bằng do ngồi. Điều này có nghĩa là bạn có thể duy trì công việc bàn giấy của mình miễn là bạn lên lịch mát-xa thường xuyên.

Massage quận 1 tại Temple Leaf Spa Land giúp kéo giãn cột sống là các phương pháp hiệu quả để điều trị đau lưng do cứng cơ, gai mỏ xương, hẹp khe khớp,... làm chèn ép các dây thần kinh. Massage lưng giảm đau nhức vì giúp giãn cơ, mở rộng các khe khớp, giải phóng sự chèn ép lên các rễ và dây thần kinh. Đồng thời, massage lưng giảm mệt mỏi, tăng dần vận động của đoạn cột sống bị hạn chế, tăng cường tuần hoàn tới nuôi dưỡng tại vị trí đau.

Massage quận 1 làm giảm đau cột sống

2. Massage quận 1 tại Temple Leaf Spa Land làm dịu cơn đau đầu

Bạn thường xuyên bị đau đầu do những áp lực, căng thẳng đến từ công việc, gia đình? Bạn cảm thấy mệt mỏi, đau đầu với những tiếng ồn ào xung quanh? Để khắc phục tình trạng này có rất nhiều phương pháp bạn có thể áp dụng như uống thuốc giảm đau, châm cứu, xông hơi, thiền, uống trà thảo mộc làm từ gừng, bạc hà.. Tuy nhiên đây đều là những giải pháp tạm thời và khó có thể thực hiện được luôn khi cơn đau đầu đang hành hạ. Bạn hãy đến massage quận 1 Temple Leaf Spa Land thử ngay với các bước massage giảm đau đầu tức thì, đánh bật mọi cơn đau.

Trước khi massage giảm đau đầu, bạn hãy thả lỏng cơ thể, nghỉ ngơi và thư giãn trong tư thế nằm thẳng trên giường khoảng thời gian từ 1 đến 2 phút… Với các nguyên nhân đau đầu do rượu, đau đầu kinh niên như tiền đình, đau nửa đầu, thiếu máu lên não… bạn có thể kết hợp massage và bấm huyệt nhẹ nhàng với những chuyển động vòng tròn, cơn đau sẽ tan biến chỉ trong vòng vài phút sau đó.

Huyệt ấn đường là huyệt nằm giữa lông mày, khi massage và bấm huyệt này bạn sẽ không chỉ cảm thấy cơn đau đầu tan biến dần mà còn cảm thấy vùng mắt giảm tình trạng mệt mỏi, nhức mắt. Đối với dân văn phòng phải làm việc nhiều giờ với máy tính, khi đau đầu, mắt thường bị khô, nhức mỏi thì càng nên áp dụng phương pháp massage quận 1 Temple Leaf Spa Land của giảm đau đầu này.

Massage quận 1 làm giảm đau đầu

3. Massage quận 1 tại Temple Leaf Spa Land làm dịu lo lắng và trầm cảm

Đây chính là lý do đầu tiên bạn nên đi massage quận 1 tại Temple Leaf Spa Land nhất là những người bận rộn với công việc, gia đình. Chỉ ngay sau lần đầu massage bạn sẽ cảm nhận rõ cơ thể hoàn toàn được thả lỏng, thư giãn, lấy lại năng lượng sau những ngày dài vùi đầu vào công việc. Việc mát xa sẽ giúp kích thích bạn cả về tinh thần lẫn thể chất. Cơ thể thoải mái thì tinh thần cũng vui vẻ, yêu đời hơn, thậm chí giúp bạn tự tin làm mọi việc mà trước kia còn ngại ngùng. Massage toàn bộ cơ thể: chân, da mặt, lưng, vai… sẽ tiếp thêm sinh lực cho bạn trong học tập cũng như làm việc.

Massage quận 1 làm giảm lo lắng

4. Massage quận 1 tại Temple Leaf Spa Land giúp cải thiện giấc ngủ

Khi cơ thể bị mất ngủ sẽ gây ra các biểu hiện như hoa mắt, chóng mặt, đau nhức toàn thân… Nguyên nhân dẫn đến các tình trạng này là do các huyệt đạo bên trong cơ thể không được giải phóng, máu bị ứ đọng, tắc nghẽn lại trong quá trình lưu thông. Lợi ích của massage cho sức khỏe đã được kiểm chứng rằng mát xa thư giãn thường xuyên sẽ xua tan mọi căng thẳng, stress, giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn, sức khỏe cũng được cải thiện.

Một nghiên cứu được thực hiện tại Trung Quốc cho thấy 76% người được điều trị thường xuyên bằng liệu pháp massage cơ sâu không còn gặp phải các triệu chứng mất ngủ.

Và hàng chục nghiên cứu độc lập phát hiện ra rằng massage có thể cải thiện giấc ngủ cho những người mắc nhiều loại bệnh khác nhau, bao gồm cả những trường hợp phổ biến hơn như đau lưng và đau nửa đầu.

Massage quận 1 giúp cải thiện giấc ngủ

5. Massage quận 1 tại Temple Leaf Spa Land giúp tăng cường khả năng miễn dịch

Hệ thống miễn dịch được xem là khiên phòng thủ tự nhiên của cơ thể. Đây là một mạng lưới hoạt động phức tạp. Hệ thống bao gồm các tế bào, mô và các cơ quan kết hợp với nhau. Sợi dây liên kết chằng chịt này giúp bảo vệ bạn trước sự xâm nhập của vi khuẩn, virus, ký sinh trùng…

Một hệ miễn dịch khỏe mạnh sẽ tự động tạo rào chắn xung quanh cơ thể. Ngăn chặn tất cả các nguy cơ gây ra các bệnh thông thường như cúm hoặc cảm lạnh.

Massage quận 1 tại Temple Leaf Spa Land thực sự là một giải pháp hiệu quả trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng những liệu pháp xoa bóp, massage toàn cơ thể có thể giúp giảm sự căng thẳng, mệt mỏi.

Với những người ít vận động, các động tác xoa bóp liên tục của massage sẽ tác động trực tiếp vào hệ thống bạch huyết. Giúp cơ quan này thoát khỏi tình trạng ngưng trệ, ách tắt. Từ đó, khả năng thu thập và lưu thông chất thải đẩy ra ngoài được tăng cường.

Massage quận 1 giúp tăng cường khả năng miễn dịch

6. Massage quận 1 tại Temple Leaf Spa Land làm giảm đau nhức và hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng liệu pháp massage mô sâu làm giảm nồng độ cortisol và tăng nồng độ oxytocin. Cortisol là một hoóc môn gây căng thẳng. Khi cơ thể bạn tiết nhiều hormone này, bạn có thể gặp phải lo lắng, trầm cảm, khó ngủ, tăng cân và thậm chí là bệnh tim.

Oxytocin, mặt khác, được biết đến như là hormone tình yêu. Bên cạnh các tác dụng phụ tích cực thường xuyên, sự hiện diện của nó đã được chứng minh là có lợi cho những người mắc chứng tự kỷ, lo lắng xã hội, tâm thần phân liệt và rối loạn căng thẳng sau chấn thương.

Nhiều nghiên cứu về massage thư giãn và các tình trạng sức khỏe mãn tính đã chứng minh giảm cortisol và tăng oxytocin ở bệnh nhân, cho phép họ cảm thấy ít đau hơn và nhanh lành hơn.

Massage quận 1 tại Temple Leaf Spa Land cùng các liệu pháp trị liệu với nước nóng, đá muối,… có thể giúp làm hạn chế các cơn đau nhức cơ thể vùng lưng, cổ vai gáy… Spa massage quận 1 Temple Leaf Spa Land cung cấp các chương trình trị liệu chữa bệnh viêm khớp và các rối loạn thần kinh như đau nhức toàn thân.

Nhìn chung, lợi ích của massage cho sức khỏe rất nhiều, bạn phải trực tiếp để cơ thể mình được massage thì mới cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại. Sức khỏe là vốn quý. Vì thế bạn hãy chăm sóc cơ thể bằng cách ăn uống điều độ, lành mạnh, hoạt động thể chất thường xuyên cũng như mát xa xoa bóp toàn thân để có một sức khỏe tốt nhất.

Temple Leaf Spa Land【Call:0932-025-038】

Adress: 5/7, Nguyen Sieu Street, Ben Nghe Ward, District 1, Ho Chi Minh City, Viet Nam

Phone: 0932 025 038

Website: templeleafspaland.com