Xả stress cực mạnh tại Spa xông hơi tại TpHCM

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 959 | Cật nhập: 3/16/2021 8:52:06 AM | RSS

________________________________________________________________________________________________________

Xả stress cực mạnh tại Spa xông hơi tại TpHCM

Đến spa xông hơi tại TpHCM sau một ngày làm việc mệt mỏi là phương pháp hữu hiệu để giảm căng thẳng và mệt mỏi được nhiều người lựa chọn trong thời gian qua. Ngoài tác dụng giảm căng thẳng, thư giãn, cải thiện trạng thái tinh thần, spa xông hơi còn được ưa chuộng nhờ khả năng tiêu mỡ thừa, làm đẹp da khá hiệu quả.

Tìm hiểu xông hơi là gì?

Xông hơi là một phương pháp đơn giản của dân gian có từ lâu đời. Dựa trên hình thức tự điều tiết thân nhiệt bằng cách ra mồ hôi của cơ thể do hệ thần kinh tự động điều khiển. thúc đẩy việc đào thải hàn khí hoặc thấp khí ra khỏi cơ thể theo đường mồ hôi. Do đó xông hơi có thể làm giải cảm hoặc hạ sốt. Đó là kiến thức cơ bản về xông hơi. Để tìm hiểu thêm về các tác dụng của các hình thức xông hơi thì cùng tìm hiểu những phân tích dưới đây của spa xông hơi tại TpHCM

Tác dụng của spa xông hơi tại TpHCM

Xông hơi có nhiều lợi ích trong phục hồi sức khỏe con người, là biện pháp trị liệu không dùng thuốc, được cả thế giới áp dụng. Kinh nghiệm dân gian lâu đời cũng đã dùng nồi xông để chữa bệnh, nhất là để trị cảm cúm. Ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ các sản phẩm phòng xông hơi đã ra đời. Điển hình trong số đó là mô hình spa xông hơi Jjim jil bang mang đậm chất văn hoá Hàn Quốc được cả thế giới ưa chuộng.

Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của xã hội, sự tiến xa trong nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người. Ở Việt Nam, phòng xông hơi ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, là một sản phẩm nổi bật trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Để đáp ứng nhu cầu đó Temple Leaf Spa Land đã đem mô hình Jjim jil bang spa xông hơi tại TpHCM phong cách chuẩn Hàn Quốc.

Địa điểm spa xông hơi tại TpHCM đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc

Hầu hết trong các phim truyền hình hiện nay ít nhiều đều truyền bá, giới thiệu mô hình phòng tắm hơi đặc trưng mang đậm nét văn hóa rất riêng của Hàn Quốc. Một mô hình độc đáo hướng tới sự thanh lọc cơ thể bằng sức nóng của nhiệt với các thành phần thiên nhiên, mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn mà không 1 spa hay thẩm mỹ viện nào có thể so sánh được.

Mô hình spa ' Jjim Jil Bang' là spa trị liệu theo tiêu chuẩn Hàn, sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để xông hơi nhiệt độ cao, được biết đến như một loại 'vitamin không khí' giúp đào thải độc tố, ngừa lão hóa, tăng cường khả năng trị liệu.

Ngoài ra khi đến với Temple Leaf Spa Land bạn còn được trải nghiệm phương pháp Guasha Massage rất tốt cho sức khoẻ.

Guasha là một phương pháp cổ truyền kết hợp giữa massage và các dụng cụ bằng đá, gỗ, hoặc sừng để cạo trực tiếp lên bề mặt da nhằm tạo ra những vệt xuất huyết nhẹ.

Phương pháp này rất phổ biến tại Việt Nam những ngày xưa và là một hình thức điều trị dân gian chữa lành được nhiều bệnh tật.

Guasha massage giúp giải phóng các chất không lành mạnh trong cơ thể, giảm ứ đọng máu trong các vùng cơ bị đau, mệt mỏi, cứng hoặc bị thương qua đó kích thích tuần hoàn máu, đưa lưu lượng máu mới được cung cấp oxy đến các khu vực khác của cơ.

Thông qua đó, có thể nói rằng bí mật của Guasha massage chính là giúp thúc đẩy quá trình sửa chữa, tái tạo, chữa lành và phục hồi các tế bào trao đổi chất của cơ thể.

Những lợi ích của Guasha massage đối với sức khoẻ:

  • Giảm đau cơ khớp

  • Điều trị đau nửa đầu

  • Cải thiện hệ miễn dịch

  • Cải thiện giấc ngủ

  • Giảm các triệu chứng cảm cúm

  • Kích thích tuần hoàn máu

Còn chần chừ gì nữa! Đến ngay 𝐓𝐞𝐦𝐩𝐥𝐞 𝐋𝐞𝐚𝐟 𝐒𝐩𝐚 𝐋𝐚𝐧𝐝 spa xông hơi tại TpHCM để trải nghiệm dịch vụ, bạn sẽ hoà mình vào không gian Spa xanh mát, yên tĩnh, ấm cúng. Đội ngũ kỹ thuật viên tại Spa chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và thấu hiểu tâm lý khách hàng. Mọi thứ kết hợp mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn hảo.