Bật mí cho bạn một spa quận 1 cực đã

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1013 | Cật nhập: 4/2/2021 3:12:27 PM | RSS

Cuối tuần rồi sau một thời gian bị dí deadline đầu tắt mặt tối mình được đám bạn rủ đi một Spa quận 1 để xả stress. “Ta nói nó đã!! Rất chi là thoải mái…”. Để mình bật mí cho các bạn đến và trải nghiệm cảm giác “sung sướng” đó nhé!

Địa điểm Spa quận 1 ở đâu?

Spa quận 1 này chính là Temple Leaf Spa Land, đây là một mô hình Spa xông hơi Hàn Quốc nằm trên đường Nguyễn Siêu phường Bến Nghé quận 1, gần nhà hát Thành Phố nên khá thuận tiện cho việc hội họp bạn bè xả stress, mua sắm và ăn uống vào cuối tuần ở ngay trung tâm quận 1. Tha hồ cho các bạn và gia đình vui chơi thư giãn.

Spa quận 1 Temple Leaf Spa Land

Spa quận 1 Temple Leaf Spa Land có những gì?

Khi bước chân vào là mình đã yêu từ cái nhìn đầu tiên rồi, với thiết kế theo văn hoá Hàn Quốc cổ xưa, tone gỗ trầm ấm và những tượng chạm khắc lâu năm cộng thêm mùi hương tinh dầu tạo cho khách hàng cảm giác thư thái như ở trong các cung điện trong phim Hàn Quốc ngay từ khi bước vào vậy. Ngay từ cửa mình đã được các bạn nhân viên chào đón và hướng dẫn tận tình rồi, chuẩn spa quận 1 mà. Hihi

Khu vực lễ tân của Spa quận 1

  • Đầu tiên bạn đến khu vực lễ tân (tầng 1) và được hướng dẫn check-in, mua vé, sau đó bạn được phát chìa khóa Looker1, 3 cái khăn ngay ở quầy tiếp tân và nhận bộ quần áo Yukata xinh xắn như những cô công chúa trong hoàng cung vậy.

Áo Yukata tại Spa quận 1

Sau khi check in mua vé và nhận đồ xong, mình được nhân viên hướng dẫn đi cất giày dép vào locker gần khu vực Lễ Tân và nhấn thang máy lên tầng 2 (Khu sauna nữ) hoặc tầng 3 (khu sauna nam) để thay đồng phục xông hơi và làm sạch cơ thể.

  • Ở tầng 2 và 3 (khu vực Sauna).

Sau khi cất hết đồ đạc và cởi bỏ xiêm y, mình được hướng dẫn di chuyển vào sâu phía trong để tắm onsen và sau đó sẽ xông hơi ướt (nhiệt độ tầm 60 độ) trước khi mặc đồng phục Jjim Jil Bang.

Hồ tắm onsen tại Spa quận 1

Khu vực này, có rất nhiều vòi sen, ghế để tắm ngồi và hồ onsen nóng lạnh. Spa quận 1 Temple Leaf Spa Land có sẵn dầu gội, dầu xả và sữa tắm rất thơm và xịn xò nên các bạn không cần phải mang theo từ bên ngoài vào nhé.

  • Sau khi tắm thơm tho mình di chuyển lên tầng 4 (Jjim Jil Bang Area).

Đây là khu tích hợp hệ thống phòng xông hơi đa dạng, nguồn gốc từ thiên nhiên và đặc biệt mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ở đây bạn sẽ trải nghiệm theo thứ tự từng phòng. Thời gian ở mỗi phòng tầm 10 – 15 phút tùy theo sức chịu nhiệt của mỗi người. Sau khi trải nghiệm và được nghe hướng dẫn của các bạn nhân viên. Mình có một lưu ý cho các bạn như sau, khi trải nghiệm xong ở mỗi phòng bạn nên có thời gian nghỉ tầm 5’ để cơ thể có thời gian thích nghi và tránh sốc nhiệt.

Ở tầng 4 này mình được sử dụng lần lượt các phòng như sau:

Phòng 1 là phòng xông hơi đá muối Himalaya, nhiệt độ ở đây khoảng 60 độ. Phòng xông hơi đá muối được xem là mô hình thư giãn, chăm sóc sức khỏe du nhập từ Hàn Quốc. Diện tích phòng xông hơi đá muối ở Spa quận 1 Temple Leaf Spa Land giao động từ 5 đến 10 m vuông, được làm từ những viên đá Himalaya kết hợp tường gỗ và làm nóng bằng tia hồng ngoại. Sau khi được các bạn nhân viên giải thích công dụng của phòng đá muối Himalaya và tự tìm hiểu trên mạng thì chia sẻ cho các bạn những lợi ích của phòng đá muối Himalaya này nhé. Đá muối Himalaya mang rất nhiều các giá trị về trị liệu, chăm sóc cho sức khỏe. Khi thực hiện liệu pháp xông hơi đá muối sẽ mang lại khả năng trị liệu, chăm sóc sức khỏe cao hơn so với xông hơi thông thường. Với khả năng giải phóng ion âm, cân bằng năng lượng trong không khí nên đá muối Himalaya tác động tích cực giúp cơ thể nhanh chóng đạt được trạng thái cân bằng sinh học. Đặc biệt, liệu pháp xông hơi đá muối Himalaya có thể thực hiện được cho đa dạng các đối tượng, rất tốt cho sức khỏe của phụ nữ sau sinh, những người thường xuyên làm việc với máy tính và cả người già… vì khả năng đào thải các chất độc tố qua da, có hiệu quả làm đẹp và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, tăng cường tuổi thọ cho bạn sống lâu hơn. Xông hơi đá muối còn giúp tăng nội tiết tố nữ nhiều hơn so với xông hơi thông thường. Do đó, đối với phụ nữ, đặc biệt chị em trong thời kỳ tiền mãn kinh đây được xem là một giải pháp “cứu cánh” kéo dài sự xuân sắc, hạn chế các yếu tố gây nên sự lão hóa nhanh chóng.

Phòng đá muối Himalaya tại Spa quận 1

Phòng 2 là phòng tuyết Igloo, nhiệt độ ở đây tầm 11 độ. Theo tìm hiểu của mình thì được biết nguồn gốc của phòng tuyết Igloo là do người Eskimo nghĩ ra, giải pháp dùng tuyết ép thành gạch để xây nên nhà, gọi là “Igloo”. Tuy lạnh nhưng lại rất tốt cho sức khỏe.

Từ cảm hứng đó, Spa quận 1 Temple Leaf Spa Land đã xây dựng phòng tuyết Igloo thú vị không kém của người Eskimo.

Tác dụng tuyệt vời từ hơi lạnh của phòng Tuyết Igloo:

  • Làm se khít lỗ chân lông

  • Giúp da tăng tính đàn hồi

  • Giúp đốt cháy phần mỡ thừa ở bụng dễ dàng.

Ở phòng tuyết Igloo sẽ mang đến cho bạn cảm giác về xứ tuyết thần tiên, rất là thú vị. Tùy vào cơ địa của mỗi người, bạn xông phòng tuyết Igloo khoảng 15 - 20 phút, nghỉ ngơi 5 phút rồi chuyển sang phòng khác. Việc di chuyển luân phiên giữa các phòng xông hơi giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, kích hoạt khả năng miễn dịch cơ thể, xóa các nếp nhăn trên mặt, tạo cảm giác thư giãn thoải mái.

Phòng đá tuyết Igloo tại spa quận 1

Phòng 3 là phòng oxi gỗ thông Hinoki Nhật Bản

Tại Nhật Bản, gỗ thông Hinoki được xem như là “quà tặng của thánh thần”, từ ngàn xưa các vua chúa Nhật Bản rất thích sử dụng gỗ Hinoki để trang hoàng cung điện, đền đài, lăng tẩm…bởi vẻ đẹp hút hồn của nó đã khiến cho không gian chốn kinh kỳ trở nên lộng lẫy và sang trọng.

Phòng oxi gỗ thông Hinoki tại Spa quận 1

Một số hợp chất chứa trong gỗ có tác dụng diệt trừ vi khuẩn và kháng nấm mốc. Bên cạnh đó, Hinoki còn tiết ra mùi hương “Hinokitiol” đặc trưng giúp cho cơ thể sảng khoái, giảm căng thẳng, mệt mỏi và giúp ngủ ngon.

Hinoki tự thân sản xuất ra chất “Phytoncide” là chất kháng khuẩn tự nhiên để bảo vệ cơ thể, Phytoncide có tác dụng như thuốc kháng sinh thường được dùng trong các bệnh viện nhưng không gây tác dụng phụ chữa một số bệnh như hen suyễn, cảm cúm, nhiễm trùng.

Hinoki có công dụng tốt trong việc thanh lọc không khí, cho chúng ta cảm giác như đang được ở trong một khu rừng nguyên sinh với bầu không khí trong lành.

Hiện nay, tại Spa quận 1 Temple Leaf Spa Land đã có phòng Oxy Hinoki để quý khách hàng trải nghiệm, không cần phải đến Nhật Bản xa xôi phải không nào.

Mình liệt kê những lợi ích của phòng oxi gỗ thông Hinoki cho các bạn nhé:

- Ngăn chặn đến 80% gàu, và nấm chân

- Ngăn ngừa rụng tóc, thúc đẩy tóc mới mọc nhanh

- Hiệu quả đối với 2/3 số người bị bệnh viêm da dị ứng

- Ức chế tối đa các bệnh nhiễm khuẩn

Sau khi trải nghiệm 3 phòng trên mình cảm thấy quá là đã luôn, người mình cảm thấy khỏe hơn hẳn, bao nhiêu mệt mỏi của công việc, áp lực cuộc sống, ô nhiễm khói bụi của thành phố đã tan biến hoàn toàn.

Chưa hết đâu, ở tầng 4 này còn có khu vực “Hang Hồng Ngoại” và sảnh sinh hoạt nữa. Ở đây giúp bạn thư giãn cơ thể, vui chơi, ăn trứng nướng và chụp ảnh selfie để lưu giữ những khoảnh khắc mặc những bộ đồ Yukata xinh đẹp cùng bạn bè.

Hang hồng ngoại tại Spa quận 1

  • Không thể bỏ qua tầng 5 của Spa quận 1 ( Phòng trẻ em, Phòng đất sét Chun-quito và Cafe Paul 1932 )

Tại tầng 5 của Spa quận 1 Temple Leaf Spa Land có phòng đất sét Chun Quito (nhiệt độ khoảng 60 độ) và phòng vui chơi cho bé (bao gồm cầu trượt, nhà banh, boardgame,..), nhìn các bé chơi khá là thích thú. Sau này có con mình cũng phải đưa đến đây chơi mới được. Hihi

Khu vui chơi dành cho trẻ em tại Spa quận 1

Ngoài ra, còn có tiệm Cafe Paul 1932 cực hot gần đây. View quán mang phong cách cổ điển sang trọng, bạn thoả thích chụp ảnh lưu niệm cùng người thương và order những món ngon để thưởng thức.

Khu vực cafe tại Spa quận 1

  • Di chuyển lên tầng 6 (Hồ Jacuzzi, Ghế Sofa thư giãn, Phòng massage) :

Sau liệu trình xông hơi ở tầng 4, mình được trải nghiệm ngâm chân nóng lạnh tại hồ Jacuzzi sân vườn xanh mát. Ở đây mình có thể hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng ngâm chân nóng lạnh. Bạn còn có thể thư giãn, nghỉ ngơi tại phòng ghế sofa cao cấp nữa nhé.

Ngâm chân nóng lạnh tại Spa quận 1

Ở khu vực tầng 6 này còn có dịch vụ Massage tại Spa quận 1 Temple Leaf Spa Land. Massage ở đây có đội ngũ nhân viên massage chuyên nghiệp rất đã nha các bạn, đây cũng là nơi các bạn nên trải nghiệm.

Massage tại Spa quận 1

Chia sẻ như vậy cũng nhiều rồi, đối với mình đây là một điểm vui chơi thư giản cùng bạn bè cực kỳ chất lượng, xứng đáng đạt điểm 10. Mình sẽ dẫn gia đình quay lại vào một ngày gần nhất. Các bạn nên đến đây để trải nghiệm ngay đi nào. Note lại thông tin của Spa quận 1 Temple Leaf Spa Land đi nhé!

Temple Leaf Spa Land【Call:0932-025-038】

Adress: 5/7, Nguyen Sieu Street, Ben Nghe Ward, District 1, Ho Chi Minh City, Viet Nam

Phone: 0932 025 038

Website: templeleafspaland.com