Phòng xông hơi đá muối Himalaya là gì? Công dụng của đá muối Himalaya có tốt như lời đồn?

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 802 | Cật nhập: 4/5/2021 5:23:14 PM | RSS

Hiện nay phòng xông hơi đá muối Himalaya không còn là cái tên quá xa lạ đối với chúng ta. Đá muối Himalaya được con người biết đến như một món quà kỳ diệu thiên nhiên ban tặng, một món quà quý hiếm đem lại vô vàn những công dụng cho cuộc sống. Hãy cùng Temple Leaf Spa Land tìm hiểu những lợi ích của đá muối Himalaya đối với sức khỏe trong bài viết này nhé!Phòng xông hơi đá muối Himalaya là gì?

Đá muối Himalaya là gì?

Đá muối Himalaya là loại đá muối được hình thành từ dãy núi Himalaya ở Pakistan. Đá muối Himalaya là loại muối tinh khiết nhất trên thế giới, nó hình thành do các đợt biến động địa chất từ 250 triệu năm trước và được vùi sâu trong lòng dãy núi Himalaya. Đá được tìm thấy trong mỏ đá muối ở Pakistan, dưới chân dãy Himalaya và tìm thấy ở một số rất ít trong các mỏ ở Châu Âu, Iran. Đá muối Himalaya chứa 84 loại khoáng chất có lợi cho cơ thể. Chính vì thế hiện nay việc sử dụng đá muối Himalaya được rất nhiều người ưa chuộng.

Nguồn gốc của đá muối HimalayaCông dụng của đá muối Himalaya đối với sức khỏe

Đá muối Himalaya từ khi xuất hiện đến nay đã nổi tiếng với công dụng thư giãn và chăm sóc sức khỏe con người. Đá muối Himalaya chứa nhiều khoáng vi lượng hơn muối biển. So với muối biển, đá muối có cấu trúc tinh thể khác biệt, chúng được hình thành cách đây hàng trăm triệu năm, là loại muối biển cổ xưa được biến đổi qua thời gian và kết tinh với khoáng chất thiên nhiên trở thành "cứng như đá". Bốn khoáng chất được tìm thấy trong đá muối là dạng ion phân tử đặc biệt, dễ dàng hấp thụ trong máu và tế bào. Chính vì vậy, đá muối Himalaya đang là nguyên liệu chăm sóc da và sức khỏe được spa Temple Leaf Spa Land tin tưởng lựa chọn.

Cơ thể sẽ cảm thấy được thư giãn tuyệt đối, giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi. Vì đá muối Himalaya chứa 84 loại khoáng chất có lợi đem đến công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Phòng xông hơi đá muối Himalaya là một sản phẩm giúp thư giãn và chăm sóc sức khỏe được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Vậy hãy cùng Temple Leaf Spa Land tìm hiểu rõ về công dụng của phòng xông hơi đá muối Himalaya nhé!

Công dụng của đá muối Himalaya đối với sức khoẻCông dụng của đá muối Himalaya trong làm đẹp.

- Đá muối được sử dụng trong nguyên liệu tẩy thế bào chết, spa thư giãn, thải độc hiệu quả cho da, loại bỏ bụi bẩn, giúp da mịn màng hơn.

- Ngoài ra, đá muối himalaya còn được sử dụng để tái tạo lớp tế bào và ngăn ngừa lão hóa khi sử dụng theo công thức phù hợp. Ở tác dụng trong việc chăm sóc da…

Đá muối Himalaya làm đẹp da

Công dụng trong chăm sóc sức khỏe

Đá muối himalaya hoàn toàn tinh khiết và chứa nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe, hỗ trợ chức năng tim mạch, hô hấp, điều trị một số bệnh lý về hô hấp, chữa lành các tổn thương ở mô, giúp tái tạo tế bào mới… Ngoài ra, xông hơi đá muối và đá muối massage chân cũng có tác dụng tốt với sức khỏe, giúp cơ thể cảm thấy thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

- Massage với đá muối Himalaya giúp đả thông kinh lạc, giải tỏa mệt mỏi, giúp cân bằng ion âm và dương trong cơ thể. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, ion dương trong cơ thể bị hấp thụ nhiều bởi các thiết bị điện tử như tivi, máy tính, điện thoại, khói bụi xe cộ đi lại, khí thải, các thiết bị máy móc… Lúc này, các ion âm lại quá ít gây mất cân bằng và đó là nguyên nhân gây mệt mỏi, bệnh tật ở con người. Vì vậy, sự cân bằng ion là rất cần thiết.

Đá muối Himalaya giúp chăm sóc sức khoẻ

Công dụng của phòng xông hơi đá muối Himalaya tại Temple Leaf Spa Land

Xông hơi với phòng xông hơi đá muối được đánh giá là phương pháp đem lại hiệu quả thư giãn cao nhất.

Ở nhiệt độ cao trên 50 độ C kết hợp với 84 loại khoáng chất có lợi tỏa ra từ đá muối Himalaya truyền vào cơ thể giúp giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi, cơ thể như được truyền nguồn năng lượng mới thư thái, dễ chịu và tươi khỏe hơn.

Thêm vào đó nhiệt độ trong phòng xông hơi kèm theo ion âm của đá muối làm tăng sự lưu chuyển máu huyết. Các cơn đau cơ, đau khớp sẽ được thuyên giảm nhanh chóng.

Việc xông hơi trong phòng xông hơi đá muối Himalaya sẽ làm nhiệt độ cơ thể tăng lên cao và giảm xuống nhanh hơn bình thường khi chúng ta kết thúc việc xông hơi, sự giảm nhiệt độ cơ thể nhanh hơn bình thường này sẽ làm cho bạn dễ buồn ngủ và có giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Với thiết kế phòng xông hơi đá muối Himalaya hiện đại và đẹp mắt. Temple Leaf Spa Land mong muốn đem đến lợi ích tốt nhất dành cho quý khách hàng, giúp quý khách có sự hài lòng cao nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Temple Leaf Spa Land【Call:0932-025-038】

Adress: 5/7, Nguyen Sieu Street, Ben Nghe Ward, District 1, Ho Chi Minh City, Viet Nam

Phone: 0932 025 038

Website: templeleafspaland.com