30/4 - ⅕ nên đi đâu chơi ở TpHCM

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 723 | Cật nhập: 4/24/2021 10:22:15 AM | RSS

________________________________________________________________________________________________________

30/4 - ⅕ nên đi đâu chơi ở TpHCM

Loanh quanh Sài Gòn nhưng chưa biết 30/4 1/5 nên đi đâu chơi, 30 4 đi chơi ở đâu tránh đông người, Đi đâu chơi ngày lễ 30 4, lễ 30/4 đi đâu ở sài gòn thì Temple Leaf Spa Land gợi ý Top 7 địa điểm nên đi chơi ở Sài Gòn cho bạn nào cần tham khảo nhé

1. Công viên Văn hoá Đầm Sen

công viên Đầm Sen chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn. Công viên Đầm Sen là công viên giải trí nằm trên đường Hòa Bình, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động

Thứ 2 đến thứ bảy: từ 9h00 – 18h00

Chủ Nhật : từ 8g30 – 18g00

Khu du lịch Đầm Sen có bao nhiêu cổng? Có 3 cổng như sau:

  • Cổng Số 1, đường Lạc Long Quân

  • Cổng số 1A, đường Hòa Bình

  • Cổng số 2, đường Hòa Bình (đồng thời là cổng nhà hàng Thủy Tạ)

  • Có thêm cổng liên thông qua khu Công viên nước Đầm Sen (Đầm Sen Water Park)

Giá vé Đầm Sen có mấy loại cách sử dụng của từng loại như thế nào? Hiện công viên Đầm Sen có các loại vé như sau:

  • Vé vào cổng: 120k/lượt dành cho người lớn và 80k/lượt với trẻ em. Với loại vé này bạn sẽ được vào cổng tham quan khắp công viên Đầm Sen, xem các chương trình biểu diễn tại các sân khấu và ngoài trời.

  • Vé Trọn gói thường: Trẻ em (từ 1 – 1,4m) : 180.000đ. Người lớn (trên 1,4m) : 260.000đ. Được vào cổng tham quan toàn công viên Đầm Sen, tham gia 35 trò chơi và xem các chương trình biểu diễn sân khấu ngoài trời.

  • Vé buổi tối (18h – 21h): vé tham quan 50k/lượt bao gồm tham quan và chơi 1 trò chơi tại khu thiếu nhi, vé trọn gói 100k/lượt bao gồm tham quan và chơi tất cả trò chơi tại khu thiếu nhi.

  • 👉🏿 Trẻ em dưới 1m được miễn vé cổng và tham gia miễn phí các trò chơi phù hợp.

    2. Khu du lịch Suối Tiên

    Khu du lịch Suối Tiên là một khu liên hợp vui chơi giải trí tại Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa điểm thu hút khá lớn lượng khách vui chơi giải trí của Thành phố Hồ Chí Minh và các du khách địa phương khác đến. Với diện tích 150ha, cùng rất nhiều công trình, mô hình vui chơi giải trí đa dạng, phong phú nên bảng giá vé vào công viên được chia ra theo từng khu du lịch.

    Giá vé vào cổng Suối Tiên:

  • Giá vé khách lẻ: 120.000đ/ người lớn (cao từ 1m4 trở lên); 60.000đ cho trẻ em (1m – 1m4), trẻ dưới 1 tuổi được miễn phí vé.

  • Giá vé combo 15 trò chơi: 508.000đ/ người lớn và 333.000đ/ trẻ em. Hiện đang ưu đãi 50% chỉ còn 249.000/người lớn, 199.000/cho trẻ em.

  • Mua vé vào cổng, các bạn sẽ được tham quan miễn phí các công trình lịch sử như: cổng Thiên Tiên Môn, Long Hoa Hội, tượng đài Thánh Gióng, tượng đài Trần Hưng Đạo, hồ Long Quy Ẩn Thủy, tượng đài Hai Bà Trưng…; các văn hóa tâm linh như: quảng trường Phật Địa Mẫu, Thánh Tượng Quan Thế Âm Thiên Thủ Nhãn, quảng trường Kim Lân Sơn xuất thế, Phúc Cung Tam Phước, Bồ Đề Quang Minh Cảnh,…; các show diễu hành, show tứ linh hội tụ, sân khấu hóa Sơn Tinh Thủy Tinh, ca nhạc tổng hợp.

    3. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

    Nói về nơi thu hút giới trẻ thành phố nhất hiện nay có lẽ không nơi nào bằng Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

    Vào mỗi tối, con đường này thu hút hàng trăm lượt khách đến tản bộ, vui chơi, sinh hoạt ca hát hay các trò chơi ngoài trời, đa số là các bạn trẻ, gia đình dẫn con đi chơi, có cả du khách nước ngoài, tạo nên không khí vui tươi, nhộn nhịp vào mỗi tối, nhất là những tối cuối tuần, và các dịp lệ trong năm.

    4. Cầu Ánh Sao

    Cầu Ánh Sao Sài Gòn được biết đến là cây cầu duy nhất ở Việt Nam không có phương tiện qua lại mà chỉ có người đi bộ. Cầu tọa lạc tại khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, bắc qua rạch Thầy Tiêu, nối liền khu hồ Bán Nguyệt với khu kênh đào. Nó được mệnh danh là Singapore thu nhỏ của Việt Nam, hình ảnh của cây cầu và khu phố hiện đại đã biến nó trở thành biểu tượng văn minh của thành phố.

    Cầu Ánh Sao Sài Gòn là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ và nhất là các cặp đôi, hồ Bán Nguyệt và cầu Ánh sao là 2 công trình nổi bật ở Quận 7 Tp.HCM.

    5. Khu du lịch Văn Thánh

    Một trong những khu du lịch nổi tiếng ở gần Sài Gòn chắc chắn phải nhắc đến chính là Văn Thánh. Ghé tới đây bạn sẽ có cảm giác được trở về với một khung cảnh bình yên nơi thôn quê, cực kỳ thích hợp với những nhóm bạn hay gia đình ghé tới thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng

    Khu du lịch Văn Thánh TPHCM tọa lạc tại số 48/10 đường Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh. Với lợi thế chỉ cách trung tâm thành phố Sài Gòn khoảng chừng 2km nên bạn có thể ghé tới đây một cách dễ dàng.

  • 6. Khu du lịch Bình Quới

    Chỉ cách trung tâm thành phố 2km, tọa lạc trên bán đảo Thanh Đa, làng du lịch Bình Quới là điểm hẹn văn hóa - ẩm thực dân gian nổi tiếng tại TP.HCM. Cụm làng du lịch Bình Quới là nơi thư giãn lý tưởng với khung cảnh thiên nhiên và dịch vụ hoàn hảo, nơi đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Làng du lịch Bình Quới là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất ở thành phố Hồ Chí Minh.

    Khu du lịch Bình Quới 2 có vị trí nằm cạnh dòng sông Sài Gòn rất nên thơ và lộng gió mát mẻ. Đến với Bình Quới 2, bạn không những tận hưởng phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, khoáng đạt, thiên nhiên tươi tốt của vùng sông nước Nam Bộ, mà còn được thưởng thức các món ăn miền Tây thơm ngon.

    7. Temple Leaf Spa Land

    Tọa lạc tại 5/7, Nguyễn Siêu, phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM, Temple Leaf Spa Land là địa điểm nên đi chơi trong dịp lễ 30/4 - ⅕ này.

    Cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp tận hưởng Trọn Gói "Jjim Jil Bang” Hàn Quốc All Day + Osen Tại Temple Leaf Spa Land – Đẳng Cấp 5 Sao bao gồm:

    1. Xông hơi Hàn Quốc Jjim ji Bang không giới hạn thời gian

    2. Sauna Hàn Quốc nóng/ lạnh không giới hạn thời gian

    3. Xông đá muối Himalyan, phòng tuyết lạnh Igloo, phòng gỗ oxy Hinoki và đất sét Chunqito

    4. Ngâm chân với hồ Jacuzzi rộng và cao cấp

    5. Tham quan cà phê Vintage Paul 1932, sân vườn trên sân thượng ngắm view Sài Gòn trên không

    6. Sử dụng ghế sofa cao cấp ở khu vực thư giãn

    Có khu vui chơi cho trẻ em. Đối với trẻ em từ 1 tuổi - 12 tuổi vui lòng mua vé tại spa. Gồm 6 tầng lầu và 20 phòng bao gồm rất nhiều dịch vụ xông hơi như: Phòng đá muối Himalya, Phòng tuyết Igloo, Phòng xông tuyết lạnh, Phòng Oxy Hinoky, Hang hồng ngoại... và sảnh thư giãn chung để khách hàng tha hồ khám phá và trải nghiệm.

    𝐓𝐄𝐌𝐏𝐋𝐄 𝐋𝐄𝐀𝐅 𝐒𝐏𝐀 𝐋𝐀𝐍𝐃

    Giờ mở cửa: 10:00 -22:00

    Địa chỉ: 5/7, Nguyễn Siêu, phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh ( Gần Nhà hát Thành Phố )

    Hotline: 0932 025 038

    Website: Xông Hơi Hàn Quốc

    Facebook: https://www.facebook.com/JjimJilBangQ1

    • Tầng 1: Lễ tân, tủ đựng vật dụng cá nhân

    • Tầng 2: Sauna dành cho Nữ

    • Tầng 3: Sauna dành cho Nam

    • Tầng 4: Hang hồng ngoại, Phòng đá muối Himalaya, Phòng tuyết Igloo, Phòng gỗ Hinoki, Sảnh sinh hoạt chung, Sàn nóng

    • Tầng 5: Phòng massage, Phòng Chun-qi-to, Phòng trẻ em, Café 1932 (F&B)

    • Tầng 6: Hồ ngâm chân, Ghế massage, Sân vườn thư giãn

    - Là điểm đến thích hợp cho bạn và gia đình, hội bạn thân, đồng nghiệp những khi hẹn hò, tụ tập, thư giãn.

    - Tha hồ check-in sống ảo kiểu Hàn Quốc ngay tại trung tâm thành phố HCM.

http://templeleafspaland.com